Tuesday, July 29, 2014

Thám tử tư đáp ứng mọi dịch vụ của khách hàng

Bạn có nhu cầu được cung cấp những thông tin thiết yếu về giờ giấc & hoạt động hằng ngày của chồng/vợ/con mình khi có biểu hiện khả nghi? Bạn muốn tìm tòi rõ lai lịch của người bạn đời trước khi kết hôn? Dịch vụ thám tử tư Hoàng Gia sẽ giúp bạn.

Được biết đến là công ty thám tử tư hàng đầu Việt Nam, đẳng cấp quốc tế, công ty thám tử tư Hoàng Gia đáp ứng mọi nhu cầu dịch vụ của quý khách. Hai dịch vụ chính của chúng tôi là thám tử cá nhân & thám tử doanh nghiệp sẽ đồng hành bên bạn trong đời sống và sự nghiệp. Đội ngũ thám tử tư của chúng tôi đa phần là công an, chiến sĩ xuất ngũ, luật sư,…rất chu đáo, nhiệt huyết, được đào tạo bài bản, đảm bảo cung cấp cho bạn những báo cáo công bằng, xác thực nhất. Bằng vốn hiểu biết, kiến thức uyên thâm, chúng tôi có thể vươn tầm tới tất cả moi vùng miền, lãnh thổ, quốc gia mà bạn đòi hỏi. Các kịch bản đều lấy lợi ích của người mua hàng lên hàng đầu, không tác động đến những hoạt động hàng ngày của bạn.Tất cả dịch vụ đều có mức chi phí hợp lí và tiết kiệm, cách hoạch toán mềm dẻo, linh hoạt và dễ dàng.

tham tu tu
Thám tử tư đáp ứng mọi dịch vụ của người tiêu dùng

Muốn “bắt tại trận” kẻ ngoại tình hay muốn có những bằng chứng xác thực để bảo hộ bản thân và con cái trong hành trình li dị. Muốn “biết người biết ta” để níu giữ hạnh phúc gia đình. Muốn biết rõ lịch trình của đối phương để tránh khỏi “cắm sừng”,…Con cái bạn đang làm bạn băn khoăn phát sốt bởi những thói quen ngang ngược mà bạn chưa tìm ra nguyên do.Một người thân của bạn thất lạc đã lâu mà bạn muốn tìm kiếm,…Nhưng tất cả chỉ được gói gọn trong một chi tiêu hợp lí? Đừng lo lắng nhiều mà hãy đến với dịch vụ thám tử cá nhân của công ty thám tử tư Hoàng Gia để được hỗ trợ. Dịch vụ thám tử tư cá nhân công ty Hoàng Gia cung cấp cho bạn những dịch vụ sau :dịch vụ theo dõi, dịch vụ tìm kiếm, điều tra trước hôn nhân, điều tra ngoại tình, xác minh nhân thân, bảo vệ mật 24/7,phần mềm giám sát điện thoại,…

Tất cả nhu cầu của doanh nghiệp trong nghiệp vụ điều tra doanh nghiệp như: điều tra nội bộ, điều tra điệp viên, quyền có được trí tuệ, săn ảnh theo yêu cầu, điều tra đối thủ, cạnh tranh kênh phân phối, điều tra kinh tế, ngăn chặn hàng giả, xác minh nhân viên,… đều có trong danh mục phục vụ tại công ty thám tử tư Hoàng Gia. Bạn có thể yên tâm về lí lịch nhân viên mới tuyển đã vào làm ở vị trí quan trọng, bạn biết được tình hình đối thủ trong cạnh tranh, bạn “đá đít” được tên điệp viên ra khỏi cơ quan mình,… Tất cả đều sẽ góp phần giúp bạn chuyên tâm vào công việc kinh doanh, tạo ưu điểm cho công ty trên đà phát triển thành công. Chúng tôi đã hỗ trợ thành công cho hươn 200 doanh nghiệp bằng tất cả sự tận tụy và tác phong chuyên nghiệp của mình.

Phục vụ trên phương châm 10 chữ vàng: uy tín, chất lượng, chuẩn mực, sáng tạo,cạnh tranh, rõ ràng, chuyên nghiệp, trách nhiệm,nhiệt tình, thân thiện. Chúng tôi sẽ hoàn 100% chi phí nếu bạn tìm ra nơi có dịch vụ hoàn hảo hơn công ty thám tử tư Hoàng Gia.

No comments:

Post a Comment